Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 17:18 26-05-2021 | 1040 lượt xem
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng, quan tâm và mua hàng tại FSF Center - fsfcenter.vn. Trong quá trình hình thành và phát triển, FSF Center luôn lấy bảo hành, chế độ hậu mẫu làm đặt quyền lợi khách hàng. BẢO HÀNH luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết của người tiêu dùng Việt Nam.Dù cho sản phẩm ở nơi đó dù chất lượng tốt đến cấp mấy nhưng chế độ bảo hành và các chính sách, hậu mãi quá kém thì sẽ khiến khách hàng không đặt trọn niềm tin vào và sẽ không bao giờ quay trở lại lần thứ 2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH là trọng tâm mà FSF Center luôn ưu tiên hàng đầu. Với các điều kiện bảo hành chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng, củng cố sự tin tưởng tuyệt đối hơn vào sản phẩm của FSF Center - fsfcenter.vn trong bối cảnh thị trường rất cạnh tranh hiện nay.
1. Điều kiện bảo hành
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên FSF Center sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
2. Địa điểm bảo hành
- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 079.9999984 để được hỗ trợ.
XEM THÊM
-
Môn thể thao và tư thế không nên tập khi bị thoát vị đĩa đệm
vài động tác hay môn thể thao lại khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Hãy cùng tìm hiểu
15:59 18-10-2023 | 210 lượt xem
-
Ngoài đi bộ thì người bị thoát vị đĩa đệm có thể tập môn thể...
bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm có nên đi bộ không? Bên cạnh bài tập đi bộ thì các bệnh nhân bị...
15:48 18-10-2023 | 197 lượt xem
-
Phòng tránh đột quỵ như thế nào?
Đột quỵ (tai biến mạch máu não) là tình trạng não bộ bị tổn thương nghiêm trọng do nguồn máu cung cấp cho...
14:24 18-10-2023 | 190 lượt xem
-
Những nghề nào dễ có nguy cơ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm?
với tính chất công việc ngồi thường xuyên một chỗ và ít vận động… Vậy cùng tìm hiểu các nghề dễ...
16:12 17-10-2023 | 195 lượt xem
-
Giảm thiểu nguy cơ mắc thoát vị đĩa đệm bằng 3 thói quen sau
Vậy có cách nào giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ở các lứa tuổi?
16:06 17-10-2023 | 192 lượt xem
-
Ai có nguy cơ bị tai biến mạch máu não?
Ở phụ nữ, phần lớn các trường hợp tai biến mạch máu não xảy ra ở độ tuổi lớn hơn nam giới, nguy cơ...
14:34 17-10-2023 | 197 lượt xem