Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 17:18 26-05-2021 | 2109 lượt xem
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng, quan tâm và mua hàng tại FSF Center - fsfcenter.vn. Trong quá trình hình thành và phát triển, FSF Center luôn lấy bảo hành, chế độ hậu mẫu làm đặt quyền lợi khách hàng. BẢO HÀNH luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết của người tiêu dùng Việt Nam.Dù cho sản phẩm ở nơi đó dù chất lượng tốt đến cấp mấy nhưng chế độ bảo hành và các chính sách, hậu mãi quá kém thì sẽ khiến khách hàng không đặt trọn niềm tin vào và sẽ không bao giờ quay trở lại lần thứ 2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH là trọng tâm mà FSF Center luôn ưu tiên hàng đầu. Với các điều kiện bảo hành chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng, củng cố sự tin tưởng tuyệt đối hơn vào sản phẩm của FSF Center - fsfcenter.vn trong bối cảnh thị trường rất cạnh tranh hiện nay.
1. Điều kiện bảo hành
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên FSF Center sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
2. Địa điểm bảo hành
- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0978357900 để được hỗ trợ.
XEM THÊM
-
Rashguard Màu Vàng – Biểu Tượng Của Năng Lượng Và Sự Tự Tin Khi Tập...
việc lựa chọn Rashguard màu vàng không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa thúc đẩy tinh thần chiến...
10:22 16-05-2025 | 123 lượt xem
-
Rashguard Màu Đỏ – Tạo Cảm Giác Mạnh Mẽ Và Quyết Tâm Trong Mỗi Cú...
Màu đỏ từ lâu đã được coi là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm. Trong Brazilian...
10:20 16-05-2025 | 123 lượt xem
-
Rashguard Màu Xanh Lá Có Thực Sự Mang Lại Cảm Giác Cân Bằng Khi Tập...
Rashguard màu xanh lá không chỉ giúp người tập nổi bật mà còn tạo cảm giác thư giãn và cân bằng tinh thần.
10:18 16-05-2025 | 123 lượt xem
-
Tâm Lý Học Màu Sắc: Chọn Rashguard Màu Gì Để Duy Trì Cảm Hứng Tập...
Đối với Rashguard trong BJJ, việc lựa chọn màu sắc phù hợp có thể giúp duy trì cảm hứng tập luyện lâu dài.
10:16 16-05-2025 | 123 lượt xem
-
Sự Khác Biệt Giữa Rashguard Màu Trắng Và Đen Trong Việc Tạo Cảm Hứng...
Rashguard màu trắng và đen là hai lựa chọn phổ biến cho người tập Brazilian Jiu-Jitsu. Tuy nhiên, mỗi màu sắc...
10:14 16-05-2025 | 123 lượt xem
-
Rashguard Màu Xanh Có Thực Sự Tạo Cảm Giác Bình Tĩnh Khi Tập BJJ?
Trong các buổi tập Brazilian Jiu-Jitsu, việc giữ bình tĩnh là yếu tố quan trọng giúp võ sĩ thực hiện kỹ thuật...
10:14 16-05-2025 | 123 lượt xem